CÁCH THỨC MUA HÀNG

Đối với các dự án

Chúng tôi sẽ làm việc theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về thiết kế gian bếp mà khách hàng yêu cầu

Bước 2: Kỹ sư xuống hiện trường đo đạc diện tích sau đó lên bản vẽ demo thiết kế gian bếp

Bước 3: Gửi bản vẽ tới khách hàng và phương án bản vẽ chốt thực hiện để thi công.

Bước 4: Phòng kinh doanh gửi báo giá và chốt hợp đồng tiến hành sản xuất toàn bộ thiết bị trong hợp đồng.

Bước 5: Tiến hành thi công: Dựa theo sự thỏa thuận của khách hàng, các kỹ sư sẽ thiết kế gian bếp theo bản vẽ đã được chọn( Phần này bỏ).

Bước 5: Giao nhận hàng hóa : Khách hàng kiểm tra toàn bộ các thiết bị bếp, vật liệu inox,độ dày,….trước khi tiến hành thi công lắp đặt.

Bước 6: Tiến hành nghiệm thu công trình đảm bảo theo đúng thiết kế, mẫu mã, model sản phẩm, chủng loại,công năng sử dụng gian bếp đạt chuẩn….

Nếu quý khách hàng đang cần dịch vụ thiết kế thi công gian bếp công nghiệp, vui lòng liên hệ với ban phụ trách dự án theo số máy lẻ: 01687.44.88.66

Đối với khách hàng lẻ

Là những đơn vị sử dụng một số thiết bị bếp công nghiệp như: tủ cơm,tủ sấy, bếp á, bếp âu, bàn chậu, tủ lạnh, bàn lạnh,bàn salat,chiên nhúng, lò nướng, giá nan,xe đẩy…… chúng tôi áp dụng chính sách như sau:

– Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

– Giao hàng các tỉnh khác : Phí vận chuyển bộ phận chăm sóc khách hàng của Himalaya sẽ thỏa thuận với khách hàng.

Các đơn hàng mua thông thường trong ngày( không có ưu đãi giá) trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.

Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), trước 19h00 trong phạm vị 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong buổi tối cùng ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.

Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), sau 19h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận HƯNG VƯỢNG tại thời điểm đặt hàng.

Trong một số trường hợp khách quan Himalaya có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0462.96.11.44 để nhận trợ giúp.