Số 21, ngõ 123, Đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, HN

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Tại Himalaya, Chúng tôi thiết lập một quy trình xử lý cụ thể và chuyên nghiệp nhằm mục đích giải quyết sự cố, khiếu nại phản hồi từ khách hàng. Từ đó đưa ra biện pháp tối ưu nhất với tiêu chí: “Lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu”.

1. Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm do inox Himalaya cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do Inox Himalaya cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại tại văn phòng Số 21, ngõ 123, Đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, HN, hoặc qua Hotline : 0978 108 508, Email: cskh.himalaya@gmail.com

3.Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sảm phẩm của công ty.
Inox Himalaya có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

4.Thời gian giải quyết khiếu nại

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Đăng ký nhận tư vấn
Để hưởng các chương trình khuyến mại của Himalaya

    0978 108 508