Số 21, ngõ 123, Đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, HN

Bếp từ công nghiệp Himalaya – giải pháp nấu ăn cho nhà bếp công nghiệp hiện đại

Tối ưu hóa hoạt động nấu ăn của các bếp ăn tập thể với việc sử dụng bếp từ công nghiệp Himalaya.

Với hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành và các tính năng tiên tiến được thiết kế bởi các chuyên gia dịch vụ thực phẩm, các sản phẩm bếp từ công nghiệp Himalaya được thiết kế thông minh, tối ưu công thái học, hoạt động ổn định, bền bỉ trong môi trường nấu ăn cường độ cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng và lợi ích giúp Himalaya trở thành công ty hàng đầu sản xuất các sản phẩm bếp từ công nghiệp.

Thiết kế thông minh

Được chế tạo từ thép không gỉ cao cấp, sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, Bếp từ công nghiệp Himalaya giảm thiểu việc giữ lại các hạt thức ăn và vi khuẩn. Himalaya thiết kế các giải pháp để cung cấp chức năng tối ưu trong nhà bếp công nghiệp.

Sự tiện lợi, sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của bạn

Dòng sản phẩm bếp từ công nghiệp Himalaya bao gồm nhiều mẫu công suất cao, mang lại sự linh hoạt cho cấu hình hoàn hảo. Các dòng bếp từ xào đơn, bếp từ xào đôi công suất lớn đặc biệt phù hợp với các bếp phục vụ món á, bếp ăn tập thể: nhà máy, trường học… Các dòng bếp từ Âu đa: Bếp từ Âu 2 họng, Bếp từ Âu 4 họng

Dễ dàng cài đặt và bảo trì

Himalaya cung cấp các giải pháp thay thế tiết kiệm năng lượng cho gas truyền thống với các sản phẩm bếp từ công nghiệp được chế tạo theo kích thước tiêu chuẩn công nghiệp, do đó bạn có thể dễ dàng lắp đặt để thay thế bếp và bếp nấu truyền thống, dễ dàng để bảo trì hoặc thay thế.

Bền bỉ và tin cậy

Himalaya sản xuất các sản phẩm Bếp từ công nghiệp đảm bảo độ bền và đáng tin cậy, mỗi dòng bếp từ đều được chế tạo chuyên nghiệp để đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm và hiệu suất nghiêm ngặt. Với thời gian hoạt động +99% đã được chứng minh trong ngành và chế độ bảo hành bảo trì minh bạch, nhanh chóng, Himalaya luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

Các giải pháp cảm ứng từ Himalaya nghiên cứ và phát triển trên sản phảm bao gồm các tính năng tiên tiến – Công nghệ độc quyền cho phép gia nhiệt và phản hồi chính xác hơn để đun sôi cực nhanh và an toàn.

Thiết bị bếp công nghiệp Himalaya

Himalaya là doanh nghiệp sản xuất, tư vấn thiết kế và thi công thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

– Chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại, tối ưu công năng và mức giá hợp lý, Himalaya tự tin có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

– Nguyên liệu inox hiện đơn vị đang cung cấp là sản phẩm chất lượng, luôn giữ được độ bền và bóng theo thời gian cũng như mang đến sự an toàn cho người dùng, có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Đồng thời, các sản phẩm của Himalaya luôn đảm bảo hoạt động bền bỉ, ổn định trong các môi trường nấu ăn với cường độ cao.

– Quý khách hàng sẽ không lo lắng xảy ra sự cố hay gián đoạn khi sử dụng thiết bị bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn được sản suất tại Nhà máy Himalaya.

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX HIMALAYA
Địa chỉ: Số 16, ngách 6/120, Phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CCN Vân Côn, Xã Vân Côn, H. Hoài Đức, TP Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 11 44
Hotline: 0912 546 936 – 0978 108 508
Email: cskh.himalaya@gmail.com
Website: https://inoxhimalaya.vn | https://www.inoxhimalaya.com.vn | https://bepcongnghiephimalaya.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bepcongnghiephimalaya.vn/
Bản đồ chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/KoSc3kvZJUrocNMn9

Trả lời

Đăng ký nhận tư vấn
Để hưởng các chương trình khuyến mại của Himalaya

    0978 108 508